Wednesday, January 6, 2016

tinh tế trong con người bạn ảnh hưởng đến thiết kế như thế nào

Nhiệm vụ trước đó của tôi là 70% trong thực tế thế giới, 30% trong các học viện, doanh nghiệp chuyển đổi toàn bộ trung tâm cuộc sống và công việc -70% để đối thoại và hợp tác và sinh viên trẻ, trong khi 30% các địa điểm cho một hình thức thiết kế khác nhau. 2010 tôi đặt khá nhiều thời gian để hợp tác và đội liên ngành - chẳng hạn như Mỹ đất Eslite Taichung "CMP Block", "men đô thị" nhà thiết kế trẻ "ghế vàng có kế hoạch" Đài Loan Performing Arts Alliance, "Huashan Nghệ thuật của Liên hoan Living "neutron nhóm văn hóa âm nhạc" Simple hoan Life ", cũng như hợp tác với các triển lãm góc của thế giới," mét ", và như vậy, và năm nay hy vọng sẽ đưa vấn đề văn hóa và đô thị, bao gồm các thiết kế năm 2011 nhà thiết kế Tuần Fair và hoạt động không gian giám tuyển. Tôi mong muốn một loại khoảng cách để chuyển hướng 18 năm của tôi, khuôn mặt quen thuộc để tạo ra một điểm khác, có lẽ đây là hãy để tôi nhìn thấy một cơ hội rất quan trọng cho tương lai quá!


No comments:

Post a Comment