Tuesday, January 19, 2016

định hướng nhà thiết kế cho con bạn

"Khi vào bất động sản, tôi đã rút ra nhiều hơn để các ngôi nhà, kiến ​​trúc và những người-giúp họ chuẩn bị nhà cửa của họ để bán hơn tôi đã đến bán thực tế," cô giải thích.


Mọi thứ đã làm việc ra. Nhưng sau khi thực hành pháp luật trong năm năm, Lanteri quyết định thực hiện một sự thay đổi nghề nghiệp và chim bồ câu vào trong thiết kế nội thất. "Tôi đã luôn luôn được vào thiết kế và sắp đặt không gian và đã có một sự đánh giá như thế nào tốt cho một không gian có thể làm cho bạn cảm thấy," cô nói. Các cặp vợ chồng chuyển đến một loft Arlington mà Lanteri trang trí, và năm 2009, cô thành lập công ty thiết kế cùng tên của cô.

Cô đã làm việc đầu tiên của mình cho miễn phí. "Đó là một cảm giác tuyệt vời để giúp đỡ một ai đó với không gian của họ", cô nhớ lại. "Khách hàng của tôi đã khóc, giống như trên TV."


No comments:

Post a Comment